Menu
SÀN GỖ - SÀN NHỰA NGÂN HOÀNG AN
Danh mục sản phẩm
hotline 0908699246

Hướng Dẫn Cách Thi Công Lắp Đặt Sàn Gỗ Xương Cá Chuẩn Nhất

Ngày đăng: 13/08/2021 - 8:59 AM | Người đăng: Mai Quyên | 2377 Lượt xem

Sàn gỗ được lắp đặt theo kiểu xương cá là một xu hướng mới trong những  năm gần đây và được đông đảo khách hàng ưa chuộng . Kiểu lắp này mang đến một không gian sang trọng, đẳng cấp, mới lạ và hoàn hào hơn so với kiểu lắp thông thường.

Tuy nhiên, khác với cách lát sàn gỗ thông thường, khi thi công sàn gỗ xương cá đòi hỏi sự tỉ mỉ, chi tiết hơn và đội ngũ kỹ thuật phải có tay nghề kỹ thuật cao

 

Giới Thiệu Về Sàn Gỗ Công Nghiệp Xương Cá

Sàn xương cá hay còn được biết đến là sàn gỗ lắp chéo theo hình dạng của xương cá, tạo nên một mô hình độc đáo với các thanh gỗ được lắp đan xen nhau như khung xương cá hoàn chỉnh. Điều đặc biệt là cấu trúc kích thước của sàn gỗ xương cá được thiết kế đặc biệt, giúp cho quá trình lắp đặt hình xương cá thuận lợi hơn, tạo nên một diện mạo độc đáo và đẹp mắt khi nhìn tổng thể của sàn.
Kiểu lắp đặt sàn gỗ này xuất phát từ phong cách phương Tây, mang đến không gian cổ điển và độc đáo. Các tấm ván sàn được thiết kế với kích thước chiều dài nhỏ hơn 90cm và chiều rộng nhỏ hơn 10cm. Dòng sản phẩm sàn gỗ này cung cấp hai lựa chọn độ dày là 8mm và 12mm, giúp bạn linh hoạt lựa chọn phù hợp với không gian nội thất của mình.
Tấm ván sàn xương cá được thiết kế với hèm khóa đặc biệt, kết hợp giữa thanh trái và thanh phải tạo thành cặp hèm đặc trung, khi lắp đặt sẽ tách thành hai phần là hộp A và hộp B. Quá trình lắp đặt sàn gỗ xương cá thường được thực hiện chéo góc 90 độ, tạo ra hiệu ứng mô hình xương cá độc đáo. Các tấm ván sàn có thể được xếp mũi nhọn theo chiều dài của căn phòng hoặc bắt đầu từ góc vuông 90 độ của không gian, đem đên không gian nội thất tinh tế. 
Như vậy, bạn có thể thấy rằng không phải dòng sàn gỗ công nghiệp nào cũng có thể lát theo kiểu xương cá được mà chúng cần có thiết kế theo quy cách riêng thì mới có thể thi công được. Sàn Gỗ Công Nghiệp Xương Cá Mang Phong Cách Tây Âu Cổ Điển

Sàn Gỗ Công Nghiệp Xương Cá Mang Phong Cách Tây Âu Cổ Điển

Cấu Tạo Sàn Gỗ Công Nghiệp Xương Cá

Dòng sàn gỗ xương cá này sẽ có cấu tạo không có gì khác so với sàn gỗ công nghiệp lát thẳng, cũng có cấu tạo 4 lớp. 
• Lớp phủ bề mặt của tấm ván sàn được bảo vệ bằng lớp oxit nhôm, sau đó được ép nhiệt và kết dính chặt với tấm sàn, tạo ra một khối chắc chắn giúp tăng độ cứng, chống xước, chống mòn hiệu quả hơn.
• Lớp film vân gỗ được thiết kế vô cùng tinh tế, tạo nên ấn tượng như là gỗ tự nhiên, mang lại trải nghiệm hài hòa và tự nhiên. 
• Lớp HDF: Được làm từ 100% lõi gỗ cứng HDF, không chứa bất kỳ tạp chất nào khác. Đặc tính chịu lực ổn định, đảm bảo độ bền và ổn định cho sàn.
• Lớp đế: Chịu trách nhiệm tạo sự cân bằng và độ vững chắc cho sàn gỗ, ngăn chặn tình trạng cong vênh và sự thấm ẩm vào bề mặt sàn hiệu quả.
• Hèm khóa: Cấu trúc hai bên giúp liên kết tấm gỗ một cách dễ dàng, tạo thuận lợi cho quá trình thi công.Việc nắm được quy trình thi công sàn gỗ xương cá sẽ hạn chế được hao hụt nguyên vât liệu khi thi công, đồng thời đảm bảo được yếu tố về độ thẩm mỹ, độ bền cho sàn nhà của bạn

Sàn Gỗ Xương Cá Cấu Tạo Có 4 Lớp

Quy Trình Thi Công Sàn Gỗ Xương Cá Mới Nhất, Đạt Chuẩn Nhất 2021

Sau đây là chi tiết các bước cơ bản để thi công lắp đặt sàn gỗ xương cá. Mời quý khách tham khảo ạ.

Kiểm Tra Bề Mặt Sàn Trước Khi Thi Công

Trước khi thi công bề mặt nền nhà cần phải đảm bảo sự bằng phẳng, không gồ ghề, nhẵn và sạch sẽ, không hóa chất hay rác thải, đặc biệt là phải khô ráo. Nếu sàn có những dấu hiệu như gồ ghề, rạn nứt thì việc đầu tiên cần làm là áp dụng những biện pháp kỹ thuật chuyên nghiệp để làm sạch và bằng phẳng bề mặt. 
Đây là bước phụ nhưng rất cần thiết để sàn của bạn có độ bền cao nhất, tránh phải sửa đi sửa lại vừa mất thời gian và tốn kém chi phí rất nhiều; đồng thời đảm bảo được tính thẩm mỹ, sang trọng, cao cấp cho sàn nhà của bạn

Chuẩn Bị Dụng Cụ Thi Công Sàn Gỗ Xương Cá

 Bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ sau trước khi thi công sàn gỗ xương cá, bao gồm:
• Búa cao su
• Máy cắt tay, máy cắt bàn
• Thước mét, thước vuông để đo kích thước mặt sàn
• Sàn gỗ xương cá 
• Xốp chống sốc 
• Len, nẹp

Dụng Cụ Thi Công Sàn Gỗ Xương Cá Công Nghiệp 

Lót Nền Bằng Xốp Chống Sốc

Việt Nam nằm trong khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, mưa nhiều nên độ ẩm cũng khá lớn, đặc biệt là khu vực miền Bắc. Mặc dù, sàn gỗ xương cá được thiết kế một lớp đế chống ẩm, chống nước nhằm bảo vệ cho bề mặt sàn. Tuy nhiên việc lót thêm một lớp xốp chống sốc, chống ẩm bên dưới là vô cùng cần thiết để đảm bảo được tuổi thọ, độ bền của sàn nhà. 
Vật liệu trải lớp lót sàn có thể là xốp nilon, xốp trắng bạc có độ dày 3 ly sẽ giúp sàn gỗ không bị phập phồng.
 

 Nền Nhà Được Lót Xốp Chống Sốc Khi Thi Công

Tiến Hành Lắp Ghép Các Tấm Ván Sàn Gỗ Xương Cá

Sàn gỗ xương cá được sản xuất theo một quy cách riêng với các tấm gỗ có chiều dài khoảng 90 cm trở xuống và rộng dưới 10cm. Kích thước này giúp cho việc thi công lắp đặt được dễ dàng, nhanh chóng hơn, đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình lắp đặt
Ván sàn xương cá còn có kiểu hèm được thiết kế riêng với thanh trái, thanh phải tạo thành 1 cặp. 
Khi lắp đặt sẽ tách riêng ra làm 2 phần hộp gỗ âm và dương ( hộp A – hộp B) để việc thi công được thuận tiện hơn
Lắp đặt sàn gỗ theo thứ tự từ góc phòng ra ngoài và theo chiều của ánh sáng là cách thi công sàn gỗ xương cá tối ưu nhất để làm nổi bật vân gỗ. 
Trên đây là một số thông tin cơ bản khi chuẩn bị bước lắp ghép các tấm ván sàn lại với nhau. Và đây là các bước chi tiết:
• Đầu tiên, ghép 2 thanh gỗ âm và dương lại với nhau theo hình vuông 90 độ 
• Tiếp tục ghép thêm 5 cặp gỗ âm dương như vậy
• Đưa các tầm đã ghép vào sát chân tường, dùng viết chì kẻ lấy dấu để cắt bỏ phần thừa, chú ý canh độ giãn nở của sàn gỗ nên cần chừa ra khoảng 6->8ly từ tường ra mép sàn
 • Tháo các tấm gỗ đã ghép ra, cắt bỏ phần lấy dấu gỗ thừa bỏ đi, sau đó ghép lại
• Lặp lại như vậy mỗi lần khoảng 5 tấm để tránh hư hỏng gỗ do hụt tường, các tấm gỗ không đều nhau
 • Làm tiếp đến khi chạm đến hết không gian cần làm

 

Video Hướng Dẫn Thi Công Lắp Đặt Sàn Gỗ Xương Cá

Đóng Len, Nẹp Sàn Gỗ

Sau khi lắp ghép các tấm ván sàn lại với nhau, công đoạn tiếp theo là đóng nẹp, phào tại vị trí chân tường, góc tường để hoàn thiện công trình, cũng như giúp công trình thẩm mỹ hơn.
Len chân tường có tác dụng cố định mép của ván sàn, ép sàn xuống sát mặt nền. Đồng thời che hết khe hở giữa mép sàn và chân tường, đối với sàn gỗ tự nhiên nên sử dụng len tường bằng gỗ tự nhiên để có sự tương đồng về màu sắc. 

Đóng len Nẹp Sàn Gỗ Giúp Sàn Nhà Đẹp Hơn, Sang Trọng Hơn

Kiểm Tra, Kết Thúc Việc Lắp Đặt Sàn Gỗ

Sau khi kết thúc quá trình đóng nẹp, bạn cần kiểm tra lại một lần nữa các hèm khóa xem chúng đã chắc chắn chưa, hay các tấm ván sàn có bị cong vênh hay không. Nếu không có vấn đề gì, lau chùi sạch sẽ bề mặt sàn là hoàn tất quá trình lắp đặt và bàn giao lại cho chủ nhà. Chắc chắn rằng, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với kiểu lắp xương cá đẳng cấp, độc đáo và mới lạ này

Không Gian Sang Trọng Hơn, Đẳng Cấp Hơn Khi Lát Sàn Gỗ Xương Cá

Một Số Lưu Ý Khi Lắp Đặt Sàn Gỗ Xương Cá

Để đảm bảo công trình của bạn không chỉ đạt được tính thẩm mỹ cao mà còn tránh được tình trạng hao hụt nguyên vật liệu và đảm bảo chất lượng xuống cấp.
• Kiểm tra và xử lý bề mặt cốt nền để đảm bảo không có tình trạng ẩm ướt, để ngăn hiện tượng sàn cong vênh, lồi lõm và không đồng đều.
• Không nên lắp đặt sàn gỗ xương cá quá gần tường, nên tạo khoảng trống khoảng 6-8mm, giúp sàn có không gian giãn nỡ và co lại theo thay đổi của khí hậu và thời tiết. 
• Việc lắp đặt nên được thực hiện sau khi cửa và tường thi công xong, điều này giúp bạn dễ dàng ước lượng và tính toán số lượng sàn cần thiết cho không gian của mình.
• Việc ốp sàn đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao để thực hiện đúng kỹ thuật và đảm bảo chất lượng công trình. 
Một Số Lưu Ý Thi Công Sàn Gỗ Xương Cá

Một Số Lưu Ý Thi Công Sàn Gỗ Xương Cá

Hướng Dẫn Xử Lý Khi Sàn Gỗ Xương Cá Có Tình Trạng Ngập Nước Xảy Ra

• Khi gặp tình huống ngập nước không quá nghiêm trọng, bạn có thể sử dụng khăn khô để lau và thấm hút nước từ bề mặt sàn, giúp sàn nhanh chóng khô ráo.
• Trong trường hợp ngập nước nghiêm trọng, cân nhắc tháo dỡ một phần hoặc toàn bộ các tấm ván sàn để xử lý vấn đề. Liên hệ với nhà cung cấp để nhận hướng dẫn cụ thể và thực hiện việc tháo dỡ một cách chính xác.
• Tiếp đến bạn sẽ sử dụng khăn để lau khô tấm ván sàn bị ngập nước và dùng quạt mát để tăng tốc quá trình làm khô sàn. 
• Trước khi sử dụng lại các tấm ván sàn, bạn hãy kiểm tra kỹ hệ thống hèm khóa, những tấm sàn không còn thể tái sử dụng được hoặc là bị hư hèm khóa thì bạn thay thế thành các tấm sàn khác. 
• Bạn cần đảm bảo bề mặt nền nhà khô ráo trước khi tiến hành lắp đặt lại sàn nhà. Khi thực hiện thi công lót sàn, bạn phải chắc chắn các tấm ván sàn hoàn toàn khô trước khi lắp đặt để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền ban đầu. 
Những hướng dẫn ở trên sẽ giúp bạn xử lý tình trạng ngập nước cho sàn nhựa một cách hiệu quả nhằm duy trì chất lượng và tuổi thọ của chúng. 

Hướng Dẫn Vệ Sinh Sàn Gỗ Xương Cá Đúng Cách

• Bạn nên giữ gìn sàn gỗ xương cá luôn sạch sẽ, bạn nên thường xuyên quét và lau dọn 1 tuần 1 lần
• Mặc dù sàn không bị ẩm mốc, nhưng vẫn có thể có một số bụi nhỏ không thể nhìn thấy. Để làm sạch nền nhà một cách hiệu quả, bạn nên sử dụng cây lau nhà cùng với chất tẩy rửa chuyên dụng.
• Nếu như bạn có vô tình làm đổ thức ăn hay đổ đồ uống xuống sàn, bạn cần phải xử lý ngay lập tức, dùng khăn lau sạch vết bẩn hoặc pha loãng cồn để lau.
• Bạn nên hạn chế kéo lê các đồ vật nặng trên sàn, nếu thường xuyên kéo lê vật nặng sẽ dễ làm xước sàn và làm cho chúng không còn như mới nữa.
• Nên sử dụng rèm che để tránh đi ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp với sàn sẽ làm bay đi lớp bảo vệ và giảm tuổi thọ của sàn gỗ xương cá.
• Nếu phát hiện vấn đề như hở tấm ván sàn, cong vênh hoặc hư hỏng, quá trình sửa chữa cần được thực hiện ngay. Điều này không chỉ giữ cho thẩm mỹ của sàn được duy trì mà còn đảm bảo rằng sản phẩm luôn ở trong tình trạng tốt nhất.

Đơn Vị Thi Công Sàn Gỗ Xương Cá Giá Rẻ, Uy Tín Nhất Tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu

Sàn Gỗ Xương Cá Ngân Hoàng An là đơn vị chuyên phân phối và thi công các loại sàn gỗ xương cá giá rẻ,  uy tín, chất lượng, giá cạnh trạnh nhất  tại Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, TPHCM.  Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sàn gỗ Hoàng An là địa điểm uy tín để khách hàng tin yêu và lựa chọn.
Khi lựa chọn mua hàng tại Sàn Gỗ Ngân Hoàng An, công ty chúng tôi xin cam kết mang đến cho Quý Khách Hàng sự hài lòng nhất có thể thông qua các chính sách sau:
• Cam kết hàng chính hãng, chất lượng; giá cả cạnh tranh
• Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, tay nghề kỹ thuật cao.
• Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng
• Miễn phí tư vấn mẫu tận nhà và khảo sát đo đạc trước khi thi công
• Sản phẩm được bảo hành đúng chuẩn theo quy định của công ty, nhà máy sản xuất
• Chi phí hao hụt thấp, chiết khấu cao theo từng dự án, công trình lớn nhỏ
• Miễn phí vận chuyển nội thành cho đơn hàng từ 50m2
 Thông Tin Liên Hệ:
• Sàn Gỗ - Sàn Nhựa Giả Gỗ Ngân Hoàng An
• Showroom: 240/18 Lê Duẩn, TT. Long Thành, Đồng Nai
• Chi Nhánh: 105, Lâm Văn Bền, Quận 7, HCM
• SĐT: Mr An: 0908 699 246 - 0977 557 122
• Website: www.hoangangroup.com
• Fanpage: Sàn Gỗ - Sàn Nhựa Giả Gỗ Ngân Hoàng An

Đơn Vị Thi Công Sàn Gỗ Xương Cá Tại Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, TPHCM

Xem thêm một số thông tin về sàn gỗ xương cá 

1. Sàn Gỗ Xương Cá – Xu Hướng Lát Sàn Đẳng Cấp Mang Phong Cách Tây Âu
2. Công Trình Sàn Gỗ Xương Cá Tại Long Thành Đồng Nai
Tin liên quan

Mẫu Lam Sóng Ngoài Trời Kosmos Ốp Tường Ốp Trần Đẹp Tại TPHCM Mẫu Lam Sóng Ngoài Trời Kosmos Ốp Tường Ốp Trần Đẹp Tại TPHCM
Lam sóng gỗ nhựa ngoài trời Kosmos là vật liệu trang trí cao cấp, được sản xuất từ hỗn hợp bột gỗ và nhựa nguyên sinh theo công nghệ hiện đại. Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội, sản phẩm ngày càng được ưa chuộng trong các công trình ngoại thất, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống. Dưới đây là một số mẫu mã lam sóng ngoài trời Kosmos chuyên ốp tường, ốp trần tại TPHCM.
Top 5+ Mẫu Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Galawood Giá Rẻ Tại TPHCM Top 5+ Mẫu Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Galawood Giá Rẻ Tại TPHCM
Sàn gỗ nhựa Galawood là một sản phẩm mới được giới thiệu vào cuối năm 2023 với mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Sản phẩm này được thiết kế để phục vụ cho các khu vực thường xuyên tiếp xúc với thời tiết như sân vườn, hồ bơi, ban công, mái hiên,... Galawood mang đến một loạt các mẫu mã đa dạng và phong phú để bạn có thể lựa chọn cho không gian nhà mình. Hãy cùng Ngân Hoàng An khám phá top 5 mẫu mã sản phẩm đa dạng của chúng tôi để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này!
Mẫu Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Hobi Wood Chất Lượng Tại TPHCM Mẫu Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Hobi Wood Chất Lượng Tại TPHCM
Sàn gỗ nhựa ngoài trời Hobi Wood là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm vật liệu ốp lát bền đẹp, sang trọng cho khu vực ngoại thất. Sản phẩm được sản xuất từ gỗ nhựa mang nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu truyền thống như gỗ tự nhiên, gạch men. Bên cạnh đó, sàn ngoài trời Hobi Wood còn có nhiều mẫu mã đẹp, phong phú đáp ứng được mọi nhu cầu thẩm mỹ. Theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ hơn về dòng sản phẩm này và tham khảo những mẫu mã chuyên dùng cho khu vực ngoài t
Kho Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Tại Quận 10, Tân Bình TPHCM Kho Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Tại Quận 10, Tân Bình TPHCM
Sàn gỗ nhựa ngoài trời, hay còn được gọi là sàn gỗ composite, kết hợp giữa gỗ và nhựa, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội so với gỗ tự nhiên. Không bị cong vênh, co ngót, hay bị tác động bởi nước và độ ẩm cao, sàn gỗ nhựa trở thành lựa chọn lý tưởng cho không gian ngoại thất. Với ứng dụng đa dạng, Ngân Hoàng An là địa chỉ uy tín nhất tại quận 10 và Tân Bình, TPHCM, cung cấp đa dạng các loại sàn gỗ nhựa cao cấp. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này.
Giá Thi Công Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Tại Nhà Bè, Bình Chánh Giá Thi Công Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Tại Nhà Bè, Bình Chánh
Sàn gỗ nhựa là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai mong muốn sở hữu một không gian hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Với thiết kế độc đáo với hai bề mặt vân gỗ và vân sọc để thay đổi, giúp an toàn khi di chuyển. Tuy nhiên, bên cạnh vẻ đẹp thì nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn về giá thi công lắp đặt, phụ kiện, vật tư loại sàn gỗ nhựa này. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về giá thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời ở khu vực Nhà Bè và Bình Chánh TPHCM, đồng thời cung cấp một số thôn
Top 20+ Mẫu Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Kosmos Cao Cấp Tại TPHCM Top 20+ Mẫu Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Kosmos Cao Cấp Tại TPHCM
Sàn gỗ nhựa Kosmos mang đến nhiều mẫu mã với vân gỗ tự nhiên tinh tế và màu sắc trang nhã. Phù hợp để thi công lắp đặt cho sân vườn, hồ bơi, hiên nhà,... tạo vẻ đẹp sang trọng cho khu vực ngoại thất. Với hơn 20 mẫu mã cao cấp, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, sàn gỗ nhựa Kosmos đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Trong bài viết dưới đây, bạn sẽ tìm thấy thông tin và mẫu mã sàn gỗ nhựa ngoài trời để tham khảo.
Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Chịu Nắng Mưa Tại Quận 1, Quận 3 TPHCM Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Chịu Nắng Mưa Tại Quận 1, Quận 3 TPHCM
Sàn gỗ nhựa ngoài trời là lựa chọn trang trí hoàn hảo cho không gian ngoại thất của ngôi nhà tại Quận 1 và Quận 3 TPHCM. Với khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt và độ bền cao, sản phẩm này không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo sự ổn định theo thời gian. Với thiết kế vân gỗ tự nhiên tinh tế, sàn gỗ nhựa ngoài trời tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian ngoại thất. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết hơn về sản phẩm sàn gỗ nhựa trong bài viết dưới đây!
Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Lát Hồ Bơi Tại Quận 6, Quận 8 TPHCM Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Lát Hồ Bơi Tại Quận 6, Quận 8 TPHCM
Sàn gỗ nhựa ngoài trời được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau và được người tiêu dùng ưa chuộng. Với sự sang trọng, an toàn và độ bền vượt trội, sàn gỗ nhựa ngoài trời là lựa chọn lý tưởng cho không gian hồ bơi. Bề mặt của sàn gỗ nhựa được thiết kế với các vân rãnh chống trơn trượt, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi di chuyển ở khu vực hồ bơi ẩm ướt. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các ứng dụng và địa chỉ cung cấp uy tín của loại vật liệu cao cấp này tại khu vực Q
Giá Thi Công Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Tại Quận 5, Quận 11 TPHCM Giá Thi Công Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Tại Quận 5, Quận 11 TPHCM
Sàn gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế và thi công các công trình ngoại thất tại khu vực quận 5, quận 11 TPHCM. So với các vật liệu truyền thống như đá, gạch, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ nhựa sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Được lòng người tiêu dùng từ khi ra mắt, nhưng vấn đề về giá vẫn khiến nhiều khách hàng đắn đo khi có nhu cầu sử dụng. Dưới đây sẽ là bài viết về thông tin giá thi công hoàn thiện dòng sản phẩm sàn gỗ n
Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Lót Sân Thượng Tại Tân Phú, Bình Tân Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Lót Sân Thượng Tại Tân Phú, Bình Tân
Nhờ vào vẻ đẹp sang trọng và hiện đại, sàn gỗ nhựa ngoài trời nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng tại khu vực Tân Phú, Bình Tân, TPHCM. Với khả năng chống co ngót và mục nát do tác động của nước, sàn gỗ nhựa trở thành lựa chọn lý tưởng cho khu vực sân thượng. Bề mặt của sàn gỗ nhựa được thiết kế với các vân sần, tạo độ bám cao giúp ngăn chặn nguy cơ trượt té. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá thêm về loại sàn gỗ nhựa ngoài trời này, nhằm giúp bạn đưa ra quyết định lự
Xem thêm:
  • ,

  • Danh mục sản phẩm
    sản phẩm bán chạy

    CT TNHH TMDV XD NGÂN HOÀNG AN
    VP: 240/18 Lê Duẩn - Long Thành - Đ.Nai
    Kho 1 : Lâm Văn Bền - Quận 7 - TPHCM
    Kho 2 : Phan Văn Hớn - Quận 12 - TPHCM
    Kho 3 : Phan Huy Ích - Gò Vấp - TPHCM 
    Kho 4 : Lê Đình Cẩn - Q. Bình Tân - TPHCM
    Hotline : 0908 699 246 (Mr. An)
    Hotline : 0977 557 122 (Ms.Quyên) 
    GPKD 3603837273, Cấp Ngày 22/11/2021 Tại Đồng Nai
    Kết nối với chúng tôi
    Facebook
    Facebook twitter youtube instagram
    © Bản quyền thuộc về CT TNHH TMDV XD NGÂN HOÀNG AN. Thiết kế bởi hpsoft.vn

    Bộ công thương

    messenger icon zalo icon Call icon